Nokia C3 chính thức ra mắt - Pin tháo rời, giá cực rẻ

HMD Global vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại Nokia C3 với giá bán khoảng 2,2 triệu đồng. Đây là mẫu smartphone giá rẻ kế nhiệm Nokia C2 ra mắt tháng 3 năm nay.

Nokia C3 được tạo thành từ vỏ polycarbonate, mặt lưng bằng nhựa và có thể tháo rời. Máy được trang bị màn hình LCD có kích thước 5.99 inch và hỗ trợ độ phân giải HD+ (1,440 x 720 pixel). Màn hình này có viền trên/dưới khá dày để chứa camera selfie, loa thoại cũng như các cảm biến khác. 

Nokia C3
Nokia C3 được tạo thành từ vỏ polycarbonate

Nokia C3 sở hữu chip Unisoc với 8 nhân và có tốc độ xung nhịp 1.2GHz. SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 3GB và người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Nokia C3 có hai camera - một cảm biến 5 MP ở mặt trước và một cảm biến 8 MP ở mặt sau với sự hỗ trợ của đèn flash LED. Bên dưới cụm máy ảnh này sẽ là vị trí của cảm biến vân tay một chạm.

Nokia C3
Camera của Nokia C3 có một cảm biến 5 MP ở mặt trước và một cảm biến 8 MP ở mặt

Nokia C3 đi kèm viên pin dung lượng 3040mAh có thể tháo rời, sạc qua cổng microUSB. Máy cài sẵn hệ điều hành Android 10 Go khi bán ra. Các điểm nổi bật khác của Nokia C3 bao gồm Đài FM, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, hỗ trợ SIM kép và Xpress Key cho phép nhanh chóng khởi chạy Google Assistant hoặc các ứng dụng khác.

Nokia C3 b
Nokia C3 có giá bán khoảng 2,2 triệu đồng

Hiện tại, Nokia C3 đã được mở đặt hàng trước tại Trung Quốc và dự kiến lên kệ từ ngày 13/8, với hai tùy chọn màu sắc là Xanh (Nordic Blue) và Vàng (Sand Gold). Chiếc điện thoại này có giá bán lẻ ở mức 669 NDT (khoảng 2,2 triệu đồng) cho bản 3GB RAM + 32GB bộ nhớ.

 

Hoàng My (t/h)