Nhôm Đắk Nông: Đồng hành chương trình “Nâng bước em đến trường” năm 2020

Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (DNA) tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động thiện nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2020.

Mới đây, tại trường tiểu học Vừ A Dính xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Đắk Nông phối hợp với các đơn vị đồng hành đã tổ chức chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2020 với chủ đề “Nâng bước em đến trường”. Từ sáng sớm tinh sương chuyến xe chở theo hơn 40 đoàn viên thanh niên cùng những phần quà xuất phát từ Thành phố Gia Nghĩa để đến với bà con nhân dân và trẻ em vùng khó khăn, mang theo những con tim nhiệt huyết với nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực như:

Tặng ủng, cặp, vở viết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng các nhu yếu phẩm cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với gần 300 phần quà; tặng hơn 250 đầu sách pháp luật, văn hóa các loại cho UBND xã Đắk Som; Tặng 1500 khẩu trang y tế, 100 tai giả, tấm chắn giọt bắn cho Trung tâm y tế huyện Đắk Glong; Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng 300 lượt người dân và cắt tóc miễn phí cho trẻ em trong vùng.

Thanh niên DNA tặng quà
Đoàn viên, thanh niên DNA tham gia tình nguyện quyên góp tặng 50 xuất quà trong dịp này

Tham gia đồng hành cùng chiến dịch Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV hỗ trợ 5 đoàn viên, thanh niên tham gia, bố trí xe ô tô 45 chỗ, lái xe đưa đón đoàn thiện nguyện, đoàn viên, thanh niên DNA cũng đã quyên góp được 50 xuất quà với tổng trị giá 15 triệu đồng ủng hộ chương trình. Thông qua chương trình hết sức ý nghĩa này, tuổi trẻ DNA có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, công tác. Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong các công tác xã hội tại địa phương; có môi trường thực tiễn cho Đoàn viên thanh nhiên phát triển và trưởng thành.

DNA đồng hành cung chương trình
DNA cùng các cơ quan va doanh nghiệp đồng hành chương trình tình nguyện

 

M. Hùng