Nhiệt điện Bà Rịa tri ân Người lao động nhân dịp tháng Công nhân

Nhân tháng công nhân năm 2022, tiến tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa (TPT), Ban Lãnh đạo đã phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức Lễ tri ân trao tặng những phần quà lưu niệm đến tất cả Người lao động đã luôn nỗ lực, đồng hành cùng Công ty trong suốt 30 năm qua.
Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa
Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa

Tháng công nhân năm 2022 diễn ra trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid -19 và khẩn trương phục hồi kinh tế - xã hội; Đồng thời, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) phát động tháng Công nhân với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, thích ứng, an toàn”. Nhân tháng công nhân năm 2022, tiến tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa, Ban Lãnh đạo đã phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức Lễ tri ân đến tất cả Người lao động đã luôn nỗ lực, đồng hành cùng TPT trong một chặng đường gần 30 năm hình thành và phát triển, góp phần vào sự phát triển đi lên của Công ty.

Trong suốt 30 năm qua, các thế hệ Cán bộ, công nhân viên và Người lao động TPT đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua mọi thách thức, từng bước xây dựng Công ty từ non trẻ trở thành doanh nghiệp lớn mạnh, có vị thế như ngày hôm nay. Với những phấn đấu không biết mệt mỏi đó, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đã được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng nhất, Cờ thi đua và nhiều phần thưởng cao quý khác của các cấp Bộ ngành.

Để có được những thành tích trên, TPT đã luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện về mọi mặt của các đồng chí Lãnh đạo các Bộ ngành Trung ương và địa phương; Lãnh đạo và nguyên Lãnh đạo EVN, EVNGENCO3,…. Đặc biệt có sự chung tay, góp sức xây dựng của các thế hệ Cán bộ, công nhân viên và Người lao động đã và đang công tác tại TPT qua các thời kỳ, đó là tài sản vô cùng quý giá mà Công ty có được sau 30 năm xây dựng và phát triển.

(Ông Lê Văn Huy - Tổng Giám đốc và Bà Nguyễn Thị Thùy Dương - Chủ tịch Công đoàn Công ty Trao tặng những phần quà lưu niệm lại buổi lễ Tri ân)
Ông Lê Văn Huy - Tổng Giám đốc và Bà Nguyễn Thị Thùy Dương - Chủ tịch Công đoàn Công ty Trao tặng những phần quà lưu niệm lại buổi lễ Tri ân

Theo đó, tháng Công nhân 2022 cũng như nhiều năm về trước, sẽ là thời điểm tập trung chăm sóc sức khỏe người lao động, chăm lo đời sống tinh thần, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của Công nhân, nâng cao thu nhập và phúc lợi cho người lao động; khẳng định vai trò, vị thế của công nhân lao động trong phát triển kinh tế, xã hội và sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Đồng thời, với Tháng Công nhân sẽ là Tháng hành động ATVS-LĐ, một hoạt động hướng tới bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người lao động.

Ghi nhận sự đóng góp của người lao động và xem người lao động là vốn quý của Công ty, cũng như tiến tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty, Công ty và Công đoàn Công ty đã trao tặng đến Người lao động Công ty những phần quà lưu niệm.

Từ các hoạt động Tháng Công nhân năm 2022 sẽ khơi dậy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, đồng thời, phát huy vai trò tiên phong, tinh thần trách nhiệm của giai cấp công nhân Việt Nam nói chung và giai cấp công nhân Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa nói riêng, qua đó, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ, đặc biệt là phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội để chiến thắng đại dịch.

Đình Thắng