Moises Caicedo là ai mà để Chelsea phải nổ bom tấn?

Chelsea đang gấp rút đàm phán để ký hợp đồng với Moises Caicedo của Brighton với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của Anh là 115 triệu bảng sau khi tiền vệ này từ chối Liverpool.
Moises Caicedo

Moises Caicedo đang rất muốn chuyển đến Stamford Bridge sau khi từ chối cơ hội gia nhập Liverpool với mức phí kỷ lục 111 triệu bảng của Anh.

Ban đầu, Chelsea đã sẵn sàng đề nghị 100 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi nhưng để có được chữ ký của Moises Caicedo thì có thể họ phải tăng giá lên 115 triệu bảng, qua đó sẽ phá vỡ mức phí chuyển nhượng kỷ lục của Anh. Trước đó, The Blues, đã mua tiền vệ Enzo Fernandez từ Benfica với mức giá 106,8 triệu bảng.

Moises Caicedo

Theo kế hoạch, Moises Caicedo ​​​​sẽ tới Liverpool để kiểm tra y tế vào thứ Sáu vừa qua sau khi đội bóng của Jurgen Klopp được Brighton gật đầu. Nhưng Moises Caicedo đã thay đổi quyết định vào phút chót và khẳng định mình không muốn gia nhập Liverpool. Moises Caicedo đã ở lại London và nói rõ anh chỉ muốn rời Brighton để tới Chelsea, đội đã theo đuổi anh suốt mùa hè vừa qua.

Vài nét về Moises Caicedo

Moisés Isaac Caicedo Corozo (sinh ngày 2 tháng 11 năm 2001) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ecuador hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho câu lạc bộ Brighton & Hove Albion và đội tuyển quốc gia Ecuador.

Thái Dương