Huyền thoại F1 Bernie Ecclestone sắp làm cha ở tuổi 89

Huyền thoại F1, Bernie Ecclestone vừa cho biết, vợ chồng ông sẽ đón con trai ra đời vào tháng bảy tới. Đây là đứa con thứ 4 của Bernie Ecclestone với người vợ thứ 3 Fabiana Flosi, trẻ hơn ông 45 tuổi.

Người đàn ông 89 tuổi tiết lộ tin tức trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Thụy Sĩ, Blick khi ông đang cách ly đại dịch Covid -19 với người vợ thứ 3 ở Brazil.

Đứa bé là con trai đầu lòng của Ecclestone và Fabiana Flosi dự kiến sẽ ra đời vào tháng Bảy. “Hy vọng thằng bé sẽ không bao giờ thể hiện bất kỳ mối quan tâm nào với Công thức 1” Ecclestone cho hay.

Ecclestone, ông chủ giải đua xe công thức 1 và Fabiana Flosi kết hôn năm 2012.

Ecclestone đã có ba cô con gái, Deborah, 65 tuổi với Ivy Bamford người vợ đầu tiên, Tamara, 35 tuổi và Petra, 31 tuổi với người vợ hai, Slavica Radic.

Vợ của Ecclestone, người sinh con ở tuổi 45 tuổi mong muốn em bé khỏe mạnh khi chào đời. "Giống như tất cả các bậc cha mẹ, chúng tôi chỉ có một điều ước: đứa trẻ phải được sinh ra khỏe mạnh" Fabiana Flosi chia sẻ trên Blick.

Ecclestone, người làm cha ở tuổi 89 không phải là người cha già nhất thế giới, vinh dự đó thuộc về người nông dân Ấn Độ Ramjit Raghav, người đã làm cha ở tuổi 96.

Huyền thoại F1 Ecclestone hiện sở hữu khối tài sản có giá trị khoảng 2,5 tỷ bảng Anh. Khi F1 trở thành giải đấu được quan tâm trên toàn cầu đã tạo ra một lượng khán giả truyền hình khổng lồ vào những năm 1970.

Mùa giải F1 2020 vẫn chưa được tiến hành vì đại dịch COVID-19 toàn cầu. Mới đây trên trang web của giải đấu đã đưa ra thông báo giải đua xe Công thức 1 sẽ hoãn cuộc vì  an toàn cho người hâm mộ và cộng đồng.

Trong một phát biểu gần đây, người phát ngôn của Công thức 1 cho biết ban đầu ý định mùa giải 2020 sẽ bắt đầu vào một thời điểm nào đó vào mùa hè này. Tuy nhiên khi dịch bệnh đang lan rộng và diến biến ngày càng phức tạp, không ai có thể chắc chắn chính xác khi nào tình hình sẽ được cải thiện. Giải đấu đã sẵn sàng khi điều kiện cho phép.  

Công thức 1 hiện đang làm việc với các nhà quảng bá để sửa lại lịch thi đấu năm 2020. Trình tự và lịch trình thực tế các cuộc đua có thể khác biệt đáng kể so với dự kiến ban đầu.

Về phần mình, ông chủ Ecclestone cho biết trong đang thời gian cách ly dịch bệnh. Hiện hai vợ chồng ông đang cách ly tại một đồn điền ở Brazil để chờ đón đứa con đầu lòng. Huyền thoại F1 cho hay, trong thời gian này ông đặc biệt quan tâm đến việc giữ gìn sức khỏe: "Sau Công thức 1, chúng tôi giành nhiều thời gian để luyện tập! Nếu không luyện tập bạn sẽ phá vỡ chính mình. Tôi chỉ muốn mọi thứ tốt đẹp với Fabiana ngay cả khi sự cách ly có thể kéo dài hơn. May mắn là trang trại của chúng tôi không bao giờ hết việc. Fabiana cũng chăm sóc đồn điền cà phê của mình."

 

Bảo Đăng