Huawei P Smart S - Hiệu năng ấn tượng, thiết kế thời thượng

Một mẫu smartphone giá phải chăng mới của Huawei là P Smart S đang chuẩn bị ra mắt. Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ vừa bất ngờ chia sẻ những hình ảnh render chính thức đầu tiên của Huawei P Smart.

Huawei P Smart S dự kiến ​​là phiên bản kế nhiệm Huawei P Smart đã ra mắt hồi năm ngoái. Mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Huawei sẽ sử dụng thiết kế notch hình giọt nước ở phía trước để chứa camera selfie. Nhờ đó mà viền bezel 2 cạnh bên cũng như cạnh trên của máy khá mỏng, trong khi phần “cằm” có kích thước dày hơn đôi chút.

Huawei P Smart S
Huawei P Smart S có hệ thống camera sau với 3 ống kính xếp dọc 

Huawei P Smart S có thân máy làm từ chất liệu kính cao cấp, mặt lưng của điện thoại đi kèm các hiệu ứng chuyển màu gradient bắt mắt và có hệ thống camera sau với 3 ống kính xếp dọc nằm ở góc trên cùng bên trái. Trong đó cảm biến chính có độ phân giải 48 MP. 

Huawei P Smart S
Huawei P Smart S sở hữu chip Kirin 710

Về cấu hình, dữ liệu từ Geekbench gần đây đã xác nhận Huawei P Smart S sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Kirin 710, đi kèm dung lượng RAM 6GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Huawei P Smart S
Huawei P Smart S có ba tùy chọn màu sắc

Không thấy có cảm biến vân tay vật lý ở mặt sau và khung cạnh phải của điện thoại, nên nhiều khả năng đã được nhúng dưới màn hình. Rất có thể thiết bị sẽ sở hữu màn hình AMOLED. Huawei P Smart S có ba tùy chọn màu sắc: Emerald Green, Breat Breath Crystal và Midnight Black.

Hoàng My (t/h)