Huawei Nova 7i chính thức ra mắt - "Bình cũ, rượu mới"

Huawei nova 7i là phiên bản quốc tế của Nova 6 SE mà Huawei trình làng tại Trung Quốc hồi đầu tháng 12/2019.

Huawei vừa ra mắt một mẫu điện thoại tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Nova 7i tại thị trường Malaysia. Được biết, đây không phải là một chiếc smartphone hoàn toàn mới mà là phiên bản đổi thương hiệu của chiếc Nova 6 SE đã ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái. Từ ngoại hình đến thông số kỹ thuật đều tương tự với Nova 6 SE. 

dien thoai huawei
Huawei Nova 7i được trang bị màn hình LCD 6,4 inch

Huawei Nova 7i được trang bị màn hình LCD 6,4 inch với độ phân giải Full HD+ với điểm nhấn là camera đơn "đục lỗ" ở góc trái màn hình. Thay vì được bố trị ở mặt sau, tính năng nhận viện vân tay sẽ được tích hợp tại cạnh bên của Huawei nova 7i.

Huawei nova 7i camera
Huawei Nova 7i có camera chính 48 MP

Huawei Nova 7i sở hữu cụm 4 camera trong đó có camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP.

Huawei nova 7i cau hinh
Nova 7i sở hữu chip Kirin 810 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8 GB

Nova 7i sở hữu chip Kirin 810 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Huawei nova 7i chạy trên giao diện hệ điều hành EMUI 10 trên nền tảng của Android 10. Tuy nhiên giống như nhiều mẫu smartphone của Huawei ra mắt gần đây, do lệnh cấm từ Chính phủ Mỹ, nova 7i sẽ không được tích hợp các ứng dụng của Google như: Google Play, Google Maps, YouTube…

Huawei nova 7i sac
Điểm rất ấn tượng trên Nova 7i là máy được hỗ trợ sạc nhanh 40W

Một điểm rất ấn tượng trên Nova 7i là máy được hỗ trợ sạc nhanh 40W giúp sạc được 70% pin chỉ trong 30 phút. Máy được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên của máy và một viên pin 4.200 mAh.

Huawei nova 7i mau sac
Nova 7i có mức giá hơn 300 USD (khoảng 6,1 triệu đồng)

Nova 7i có các màu sắc là Đen, Xanh và Hồng. Huawei tại Malaysia chưa tiết lộ giá bán của nova 7i. Tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ không quá chênh lệch với mức giá tại Trung Quốc nơi mà phiên bản nội địa của chiếc smartphone được bán với mức giá hơn 300 USD (khoảng 6,1 triệu đồng). Với thông số Huawei Nova 7i như trên và giá bán 6,1 triệu đồng thì đây là mẫu điện thoại rất đáng sử dụng.

Hoàng My (t/h)