Hóng ngày ra mắt Honor Play 9A - Pin khủng 5.000 mAh

Honor - một thương hiệu con thuộc Xiaomi vừa xác nhận mẫu điện thoại Honor Play 9A sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30 tháng 3 tới đây. Honor Play 9A là một phiên bản tầm trung của Honor 30.
onor Play 9A
Honor Play 9A có màn hình kích thước 6.3 inch

Theo trang GSMArena, hình ảnh xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận TENAA cho thấy Honor Play 9A sẽ đi kèm với số model lần lượt là ED-AL20 và MOA-AL20. Điện thoại có màn hình kích thước 6.3 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa camera selfie. Cảm biến vân tay của máy cũng nằm ở mặt lưng, ở vị trí gần chính giữa thân máy.

Honor Play 9A
Honor Play 9A sở hữu hệ thống camera kép hình chữ nhật ở phía sau

Honor Play 9A được kỳ vọng sẽ sở hữu hệ thống camera kép hình chữ nhật ở phía sau, bao gồm cảm biến chính 13MP và máy ảnh 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

Honor Play 9A
Honor Play 9A sẽ đi kèm với pin 5,000mAh

Honor Play 9A sở hữu con chip Helio P35, đi kèm với 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Theo một tài liệu chứng nhận tại Trung Quốc, Honor Play 9A mới sẽ đi kèm với pin 5,000mAh với tốc độ sạc 10W. Dung lượng pin khổng lồ chính là điểm nổi bật đặc biệt của chiếc điện thoại ở phân khúc tầm trung. Điều gây ngạc nhiên về Honor Play 9A là việc nó sử dụng cùng chipset của người tiền nhiệm, Honor Play 8A. Vì vậy, nhiều khả năng hiệu năng của điện thoại này sẽ không thay đổi nhiều so với thế hệ trước.

Honor Play 9A
Honor Play 9A dự kiến sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 10

Cuối cùng, Honor Play 9A dự kiến sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng Magic UI 3.0 và các tùy chọn màu là xanh lá cây, xanh dương, đen. Play 9A được dự đoán sẽ là một chiếc smartphone có giá siêu phải chăng,  từ 100 đến 120 USD.

 

Hoàng My (t/h)