Hội nghị khách hàng 2019 của Thép Miền Nam: Thép /V/ tụ hội

Ngày 10/1/2020, tại Hội trường Gem Center, TP.HCM, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng Thép Miền Nam /V/ 2019.

Không chỉ là ngày hội của khách hàng, Hội nghị khách hàng Thép Miền Nam năm 2019 chính là dịp để những người làm Thép /V/ gặp gỡ, giao lưu cũng như trao đổi các chính sách nhằm đẩy mạnh phát triển thị trường thép /V/ ngày càng bền vững. Đây cũng là dịp Thép Miền Nam gửi những lời tri ân sâu sắc tới quý vị khách hàng, các nhà phân phối.

Hội nghị có sự tham gia của đại diện Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước; lãnh đạo Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP; Đại diện các đơn vị sản xuất thương hiệu Thép Miền Nam /V/; Đại diện các nhà phân phối, đại lý, khách hàng, các công ty xây dựng, các ngân hàng và tổ chức tín dụng.

Ông Nghiêm Xuân Đa, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam- CTCP
Ông Nghiêm Xuân Đa, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thép Việt Nam- CTCP

Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Thép Miền Nam /V/ đã luôn khẳng định tên tuổi giá trị các sản phẩm trong lòng người tiêu dùng, cũng như các đối tác, khách hàng, các nhà phân phối. Trên chặng đường ấy khó tránh khỏi những khúc quanh khó khăn, vất vả.

Năm 2019 là một năm có nhiều biến động đối với ngành thép trong nước cũng như trên thế giới. Trước tình hình đó, Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP đã có những định hướng chiến lược đúng đắn, chỉ đạo kịp thời các đơn vị sản xuất thép thương hiệu Thép Miền Nam /V/ từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh và qua đó khẳng định vị thế của thép /V/ trong tâm trí người tiêu dùng. Cả hệ thống sản xuất của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP với sản lượng sản xuất và tiêu thụ cả nước đạt 4 triệu tấn thép thành phẩm với doanh thu trên 83.000 tỷ đồng (tương đương 4 tỷ USD). Riêng Thép Miền Nam /V/ đã đạt sản lượng trên 1 triệu tấn chiếm trên 25% sản lượng sản xuất trong toàn hệ thống VNSTEEL.

Thép Miền Nam /V/ luôn không ngừng thay đổi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn thông qua những nguyên tắc cốt lõi: lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Thép Miền Nam.

Một mặt, Tổng công ty Thép Việt Nam duy trì chất lượng sản phẩm và chữ tín trong hoạt động dịch vụ của mình với khách hàng. Nhưng mặt khác, không thể phủ nhận Thép Việt Nam có được những giá trị và thành quả to lớn trong sự phát triển của thương hiệu Thép Miền Nam /V/ ngày hôm nay là nhờ sự gắn bó, chung tay góp sức chân thành từ những nhà phân phối, đối tác chiến lược và khách hàng.

me phuc
Ông Nguyễn Đình Phúc, Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP

Đó cũng là những lời chia sẻ mà ông Nguyễn Đình Phúc, Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã gửi đến và tri ân khách hàng tại Hội nghị họp mặt. Ông Phúc khẳng định: “Phần nào sự thành công của Thép Việt Nam nói chung và Thép Miền Nam nói riêng là nhờ vào sự đồng hành của quý khách hàng, đối tác là các nhà phân phối, chủ đầu tư, các nhà thầu xây dựng, đại lý kinh doanh thép… Thép Việt Nam luôn trân trọng và mong muốn duy trì những mối quan hệ tốt đẹp này trong tương lai để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Tổng công ty và các công ty con đã nỗ lực để mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và sẽ tiếp tục duy trì phát triển như vậy, vì phương châm của Thép Việt Nam là “Hợp tác cùng có lợi, thành công của khách hàng, của nhà phân phối, chính là sự thành công của hệ thống VNSTEEL và thương hiệu Thép Miền Nam /V/”.

me ngoc
Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam- VNSTEEL, ông Nguyễn Nguyên Ngọc gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã đồng hành cùng Thép Miền Nam /V/

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam, ông Nguyễn Nguyên Ngọc gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã đồng hành  cùng Thép Miền Nam /V/ xuyên suốt chặng đường phát triển hơn 40 năm qua. Đồng thời ông Ngọc cũng thể hiện sự biết ơn và trân trọng đến những công nhân đã tạo nên nên chu trình phát triển của nhà máy, họ đã đoàn kết, nỗ lực, thể hiện sự chuyên nghiệp để giúp Công ty vượt qua khó khăn, thách thức từ thị trường và đạt được những thành quả vừa qua.

 “Nền tảng cho tương lai vững bền”, Thép miền Nam đã khẳng định một sự thật, cũng là tôn chỉ, mục đích làm việc của toàn tập thể, rằng khách hàng cùng với sự hài lòng của đối tác dành cho sản phẩm và dịch vụ của Thép Miền Nam chính là kim chỉ nam cho những bước tiến trong tương lai của Công ty; cũng như sự tin tưởng và gắn kết mà khách hàng dành cho Công ty đã xây nên miền đất vững cho những cây Thép Miền Nam tự tin vươn lên tạo vị thế.