GO! Quảng Ngãi sẽ mở cửa lại từ 30/3, sẵn sàng các biện pháp phòng chống Covid-19

Nhằm chuẩn bị khâu cung ứng thực phẩm tốt hơn cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng địa phương, cũng như phân luồng lối đi cho khách hàng đảm bảo tuân thủ dãn cách cộng đồng, GO! Quảng Ngãi sẽ đóng cửa vào 3 ngày 27, 28 và 29/3, và mở cửa trở lại vào Thứ Hai, ngày 30/3.

Nằm trong kế hoạch cung ứng đầy đủ lương thực, nhu yếu phẩm đảm bảo không lo thiếu hụt hàng hóa của người dân trong mùa dịch Covid-19, Siêu thị GO! Quảng Ngãi (đường Lý Thường Kiệt, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi) đã mở cửa thử nghiệm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân vào ngày 26/3/2020.

“Mặc dù không tổ chức bất kì sự kiện, chương trình quảng bá, truyền thông nào, nhưng trong buổi mở cửa đầu tiên, do nhu cầu mua khẩu trang cao đột biến của khách hàng, siêu thị ghi nhận có lượng khách hàng đông tới mua sắm mặt hàng này, thời gian cao điểm nhất là từ 10h-11h có thể lên tới 200 khách có mặt trong siêu thị”, đại diện Central Retail tại Việt Nam cho biết.

Ngay khi nhận thấy tình hình đông đúc này, siêu thị đã tạm thời đóng cửa để khống chế số lượng, cũng như phân luồng lối đi cho khách hàng để đảm bảo tuân thủ dãn cách cộng đồng.

Ông Trần Bình Long, đại diện siêu thị GO! Quảng Ngãi chia sẻ, nhằm chuẩn bị khâu cung ứng thực phẩm tốt hơn cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng địa phương, cũng như phân luồng lối đi cho khách hàng đảm bảo tuân thủ dãn cách cộng đồng, siêu thị sẽ đóng cửa vào 3 ngày 27, 28 và 29/3, và mở cửa trở lại vào Thứ Hai, ngày 30/3.

Trong bối cảnh dịch bệnh ở cao điểm như hiện nay, GO! Quảng Ngãi cho biết đang ưu tiên bán các mặt hàng thực phẩm nhu yếu phẩm như: gạo, mì, muối, trái cây, rau củ, nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang kháng khuẩn phục vụ người dân địa phương.

GO! Quảng Ngãi thực hiện phân luồng lối đi cho khách hàng để đảm bảo tuân thủ dãn cách cộng đồng
GO! Quảng Ngãi thực hiện phân luồng lối đi cho khách hàng để đảm bảo tuân thủ dãn cách cộng đồng

Về các biện pháp phòng dịch Covid-19 thực hiện tại siêu thị, ông Trần Bình Long cũng khẳng định đã bố trí các bảng thông tin, hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 và nước rửa tay sát khuẩn tại các lối ra vào và bên trong siêu thị.

Khách hàng được khuyến cáo đeo khẩu trang trong suốt thời gian mua sắm tại siêu thị, cũng như sử dụng dung dịch sát khuẩn tay tại lối vào.

Siêu thị cũng hướng dẫn khách hàng thực hiện phạm vi an toàn khi thanh toán với khoảng cách 1m, trong khi quầy thu ngân đã được trang bị vách ngăn kính nhằm bảo vệ nhân viên thu ngân và khách hàng.

“Tất cả nhân viên tại cửa hàng đều được đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi vào ca làm việc. Đối với tất cả các vị trí tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đều sử dụng găng tay”, đại diện GO! Quảng Ngãi cho biết.

GO! Quảng Ngãi là siêu thị GO! thứ 4 của Central Retail tại Việt Nam, sau chuỗi GO! Mỹ Tho, GO! Trà Vinh và GO! Market Nguyễn Xiển (Hà Nội). Việc mở cửa GO! Quảng Ngãi hứa hẹn sẽ tạo sự yên tâm về hàng hóa cung ứng cho người dân Quảng Ngãi trong mùa dịch này, hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa, phát triển thương mại tỉnh, cũng như góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho lao động địa phương.

Thy Thảo