EVNGENCO2 “tiếp giọt máu hồng” cho Cần Thơ và Đồng bằng sông Cửu Long

Trước tình hình Đồng bằng sông Cửu Long cạn kiệt nguồn máu do ảnh hưởng bởi dịch Covid -19, trong sáng 13/4, nhiều cán bộ công nhân viên và người lao động Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện.

Đây là nét đẹp văn hóa được EVNGENCO 2 phát động nhằm chung tay cùng cộng đồng, bổ sung lượng máu đáng kể cho Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Được biết, "Chương trình hiến máu nhân đạo, chung tay chống dịch Covid-19" của EVNGENCO 2 đóng góp cho "ngân hàng máu" tại các đơn vị dự kiến tiếp tục đến cuối tháng 4/2020 tổng số lượng dự kiến sẽ lên đến gần 600 đơn vị máu.

Ông Võ Trà Dũng, Chánh Văn phòng EVNGENCO 2, cho biết bằng những hành động cụ thể, EVNGENCO 2 luôn mong muốn làm hết sức mình vì lợi ích của cộng đồng. Đây là lúc mọi nguồn lực trong xã hội cần chung sức, đồng lòng để sát cánh cùng các cơ quan chức năng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

CBCNV EVNGENCO 2 tham gia hiến máu
Lan tỏa hành động đẹp, chung tay cùng cộng đồng chống dịch covid-19

Với việc hiến máu lần này, Tổng công ty Phát điện 2 hy vọng góp thêm một phần sức lực trong công cuộc phòng chống, dịch bệnh Covid-19 cũng như góp phần tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Trước đó vào đầu tháng 2/2020, EVNGENCO 2 đã phát tặng miễn phí 7.000 khẩu trang y tế cho người dân ở thành phố Cần Thơ. Ngoài ra, ngày 7/4, vừa qua, đơn vị cũng đã trao tặng 400 bộ trang phục phòng hộ chống dịch Covid-19 cho UBMTTQVN TP Cần Thơ.

PVi/ nguồn EVNGENCO 2