EVN chúc mừng các đơn vị đạt giải thưởng Sao Khuê năm 2024

Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa tổ chức buổi gặp gỡ, chúc mừng các đơn vị trong Tập đoàn vừa đạt giải Sao Khuê năm 2024, do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam trao tặng.

Sao Khuê 2024
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 2 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm thay mặt lãnh đạo Tập đoàn gửi lời chúc mừng và biểu dương, ghi nhận những thành tích của các đơn vị đã đạt được giải thưởng Sao Khuê năm 2024, bao gồm Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội và Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Các sản phẩm của 3 đơn vị đã góp phần khẳng định quyết tâm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số.

Phát huy những kết quả đã đạt được, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cũng bày tỏ mong muốn các đơn vị sẽ tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn trong tương lai; hướng đến việc tạo ra các phần mềm, sản phẩm không chỉ sử dụng trong EVN mà còn kết nối với các đối tác doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước, khẳng định quyết tâm của EVN trong quá trình chuyển đổi số.

Sao Khuê
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 5 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội

Các đơn vị đạt giải đã cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo hơn trong thời gian tới để tạo ra những sản phẩm công nghệ đột phá, phục vụ cho sự phát triển của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói riêng và mang lại lợi ích cho khách hàng sử dụng điện nói chung. Đồng thời ghi dấu ấn đổi mới, sáng tạo của ngành Điện Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003.

Sao Khuê 2024
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 3 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin

Giải thưởng Sao Khuê 2024, 3 đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam có 4 sản phẩm được vinh danh tại lĩnh vực "Tài nguyên, năng lượng" bao gồm:

Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin giành 02 giải Sao Khuê với 02 sản phẩm: Hệ thống Module Quản lý kỹ thuật hệ thống thông tin của EVN; Hệ thống thông tin quản lý, thu thập và khai thác dữ liệu đo đếm ranh giới đầu nguồn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (MDMS EVN).

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội với sản phẩm “Quản trị nhân sự và chi trả lương tập trung tại EVNHANOI”.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc với sản phẩm "Phần mềm Quản lý máy biến áp".

PV