Eurasia Concept đưa NTK huyền thoại nước Ý Carlo Colombo giao lưu với cộng đồng sáng tạo Việt

Eurasia Concept tiếp tục khẳng định là cánh cửa mở ra tinh hoa tiếp cận ngành thiết kế nội thất thế giới cho cộng đồng đam mê nghệ thuật Việt khi mời Nhà thiết kế (NTK) tài hoa Carlo Colombo tham dự sự kiện kỷ niệm 120 năm thương hiệu GIORGETTI.

Theo đó, buổi hội thảo Design Talk: “The Art Of Shaping” – GIORGETTI seen from Carlo Colombo diễn ra ngày 23/05/2019 tại TP. Hồ Chí Minh thu hút hơn 300 người tham dự. Nhà thiết kế Carlo Colombo chia sẻ, đây là cơ hội đến Việt Nam để cùng với GIORGETTI kể về câu chuyện với tư cách là một nhà thiết kế nội thất. Đồng thời, giới thiệu những thiết kế đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thủ công và công nghệ hiện đại, cùng với việc xử lí các vật liệu từ thiên nhiên.

CaptiEurasia Concept đã đưa NTK thiên tài người Ý Carlo Colombo gặp gỡ với cộng đồng sáng tạo Việt

Còn ông Giovanni del Vecchio, Tổng giám đốc thương hiệu GIORGETTI đánh giá Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng khi có một mạng lưới khách hàng trẻ ham tìm hiểu những giá trị trong từng sản phẩm. Ngoài ra, Việt Nam trong những năm tới sẽ là những thị trường chủ yếu của GIORGETTI nói riêng và ngành thiết kế nói chung.

Vốn là một chuỗi Design hub quen thuộc với những người yêu mến và những chuyên gia trong ngành thiết kế nội thất Việt Nam, Design Talk được tổ chức bởi EURASIA CONCEPT đã đi được một hành trình gồm 10 buổi talkshow ấn tượng. Trong đó, có thể kể đến sự tham gia của nhiều tên tuổi gạo cội trong làng thiết kế nội thất hàng đầu thế giới như Giulio Cappellini, Patricia Urquiola, Philippe Starck…

Hơn 300 người đã đăng ký tham dự sự kiện, đa phần là các sinh viên kiến trúc và các kiến trúc sư Việt Nam với mong muốn được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với huyền thoại nước Ý Carlo Colombo.

Theo ông Vincent Au, Giám đốc Phát triển kinh doanh EURASIA CONCEPT, đây là chuỗi sự kiện được biết đến là ngôi nhà của những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới. EURASIA CONCEPT cũng là nơi khách hàng được trải nghiệm những không gian đẳng cấp, sang trọng của thế giới nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao và những tên tuổi đẳng cấp toàn cầu.

Là hội thảo Design Talk số 10 nên sức hút là không thể phủ nhận. Trong tương lai, Eurasia Concept tiếp tục sẽ tổ chức nhiều sự kiện để mang tinh hoa thiết kế kiến trúc thế giới về với Việt Nam.

Được biết, EURASIA CONCEPT được biết đến như là cánh cửa để tiếp cận với tinh hoa của ngành nội thất quốc tế. Sở hữu hơn 50 thương hiệu đẳng cấp bậc nhất thế giới, đa dạng về phong cách: từ cổ điển, bán cổ điển đến đương đại, hiện đại… Sản phẩm tại EURASIA CONCEPT là những thiết kế được kết tinh từ sự sáng tạo của những tên tuổi hàng đầu, chất liệu cao cấp và tay nghề thủ công điêu luyện của những người nghệ nhân.

GIORGETTI  là thương hiệu nội thất Ý đã có lịch sử lâu đời hơn một thế kỉ. Được thành lập từ năm 1898 bởi Luigi Giorgetti tại Meda, trung tâm của tỉnh Brianza. Tại thời điểm khởi đầu, công ty chỉ là một cửa hàng nhỏ với 8 nhân công, và tăng lên con số 40 một thời gian ngắn sau đó. Các nghệ nhân và chuyên viên kĩ thuật tại GIORGETTI lúc đó đã làm việc cùng nhau cho một mục đích chung: tạo ra các tác phẩm có giá trị vượt thời gian./.

Hoàng Dương