ECO-HHB lan tỏa tình yêu nông nghiệp sạch

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế ECO-HHB là một trong những doanh nghiệp rất chú trọng phát triển ngành nông nghiệp sạch theo hướng bền vững.

Hoạt động từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB (địa chỉ tại xã Bình An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) do bà Hồ Hồng sáng lập và điều hành hoạt động trong các lĩnh vực: chuỗi bán lẻ showroom/ minimart kết hợp trực tuyến, phân phối hàng hóa tổng hợp, nông trại sạch, bất động sản, nội thất, vận tải và xuất nhập khẩu. Trong đó, nông trại sạch là lĩnh vực trọng tâm.

Hiện doanh nghiệp đang xây dựng hệ thống phân phối và bán lẻ sản phẩm nông sản sạch ba miền, đồng thời đang xây dựng nông trại riêng tại Xuân Lộc (Đồng Nai) với diện tích gần một hecta.

Bà Hồ Hồng, CEO của Eco - HHB cho biết "Eco - HHB đang phân phối và bán lẻ các sản phẩm nông sản sạch ba miền của các nông trại như Moshav farm, Bình An farm, Sokfarm... Sắp tới, đơn vị sẽ khai trương nhiều cửa hàng nông sản sạch ở thành phố Cần Thơ, Long Khánh."

 nông nghiệp sạch
ECO-HHB cung cấp các mặt hàng đạt chuẩn nhập từ các trang trại và nông trại uy tín

Mục tiêu trong 10 năm tới, Eco-HHB hướng tới phát triển bền vững, trở thành đơn vị dẫn đầu lĩnh vực cung cấp dịch vụ đa ngành, xây dựng niềm tin và phát triển tốt các mối quan hệ đối tác chiến lược. Cam kết được hiện thực hóa qua từng bước tiến trong các lĩnh vực thuộc hệ sinh thái trọng tâm.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp thúc đẩy sự tiến bộ và phát triển bền vững trong cộng đồng xã hội. Công ty cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đồng thời chú trọng giảm thiểu tác động xấu đến môi trường.

ECO

"Chiến lược của chúng tôi là xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng", Nhà sáng lập Hồ Hồng nhấn mạnh, cho biết thêm Eco-HHB không chỉ là doanh nghiệp mà còn là đối tác đáng tin cậy hướng tới mục tiêu chung tạo ra nhiều việc làm và giá trị cho cộng đồng.

Nhà sáng lập kiêm CEO Hồ Hồng từng là viên chức nhà nước với công việc ổn định, thu nhập tốt. Tuy nhiên, niềm đam mê kinh doanh cùng mong muốn lan tỏa tình yêu nông nghiệp sạch trong cộng đồng bằng nhiều cách khác nhau, chị đã quyết tâm thành lập doanh nghiệp riêng với mục đích tạo công ăn việc làm cho nhiều người và để bản thân được theo đuổi hướng đi riêng. 

Để thực hiện tốt công việc điều hành doanh nghiệp riêng, bà Hồng đã theo học và tốt nghiệp khóa CEO với mục tiêu học hỏi kiến thức cũng như kỹ năng quản lý chuyên nghiệp một doanh nghiệp hiện đại. "Khóa học giúp tôi nắm bắt được xu hướng thị trường và áp dụng những chiến lược quản lý tiên tiến vào doanh nghiệp của mình", chị Hồng nói.

 
Thanh Tâm