Doanh nhân trẻ Bắc Ninh tiến công trên mặt trận kinh tế sau đại dịch Covid-19

Từ ngày 9-13/7, tại Bắc Ninh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh phối hợp cùng Viện Đào tạo, Tư vấn và Phát triển kinh tế (IDE) và Công ty CP Tập đoàn Hanaka sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “Doanh nhân trẻ Bắc Ninh tiến công trên mặt trận kinh tế, chống suy thoái kinh tế”.

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 62 năm ngày Người về thăm tỉnh Bắc Ninh (11/7/1958 - 11/7/2020), 118 năm ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ; đồng thời kỷ niệm 125 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Quốc Việt - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một trong những người lãnh đạo xuất sắc của Đảng và giai cấp công nhân Việt Nam. 

Chương trình cũng là hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh nhằm thực hiện theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về vấn đề thúc đẩy sự phát triển kinh tế, chống suy thoái kinh tế sau đại dịch Covid-19.

Doanh nhân Mẫn Ngọc Anh giới thiệu các dự án trọng điểm của Khu Đô thị Hanaka
Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh Mẫn Ngọc Anh giới thiệu các dự án trọng điểm của Khu Đô thị Hanaka

Theo ông Mẫn Ngọc Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Hanaka, với vai trò là đơn vị tiên phong đi đầu thực hiện, tập trung sức lực xây dựng phát triển kinh tế vững mạnh, những năm vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh đã có nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể, góp phần từng bước nâng cao uy tín, khẳng định vị trí, vai trò trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế của tỉnh và đất nước.

Chuỗi sự kiện được tổ chức một lần nữa khẳng định vai trò đầu tàu xung kích của Hội, nhất là trong bối cảnh sau đại dịch Covid-19, với sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành, các nhà khoa học, lãnh đạo trung ương, lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh.

Đặc biệt, chương trình dự kiến có sự góp mặt của Giáo sư Hoàng Chí Bảo. Giáo sư sẽ có buổi trò chuyện, chia sẻ về lịch sử dân tộc và tư tưởng, phong cách, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như vai trò của các tầng lớp công, nông, thương trong góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế, chống suy thoái kinh tế, hội nhập kinh tế Quốc tế.

Kỷ lục quốc gia trao cho Công ty CP Tập đoàn Hanaka

Kỷ lục quốc gia trao cho Công ty CP Tập đoàn Hanaka

Kỷ lục quốc gia trao cho Công ty CP Tập đoàn Hanaka
Kỷ lục quốc gia trao cho Công ty CP Tập đoàn Hanaka

Đồng thời, chiều 11/7, tại Khu Đô thị Hanaka sẽ diễn ra lễ đón nhận 3 bằng Kỷ lục Quốc gia của Khu lưu niệm và Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đó là các kỷ lục: Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh lớn nhất trong khuôn viên các Khu Công nghiệp Việt Nam; Tượng đài Bác Hồ bằng đồng mạ vàng lớn nhất trong các Khu công nghiệp Việt Nam; Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh được ghép bằng nhiều viên đá in hinh chữ ký của Bác Hồ qua các thời kỳ nhiều nhất Việt Nam.

Cũng trong chuỗi sự kiện ý nghĩa này, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công ty CP Tập đoàn Hanaka tiến hành trao tặng nhiều phần quà có giá trị cho các gia đình thương binh liệt sĩ, đồng thời tri ân bạn bè đối tác, đã đồng hành, hỗ trợ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh nói chung và Chủ tịch, doanh nhân Mẫn Ngọc Anh nói riêng, đánh dấu mốc son “50 năm bước ra thế giới” của doanh nghiệp đầu tàu này.

Lê Hoa