Đại học Y Hà Nội: Chính thức đưa vào sử dụng sản phẩm phòng lây nhiễm virus Covid -19

Mới đây, sản phẩm nước súc miệng HMU Chlorhexidine 0,12% đã được đưa vào sử dụng trong quá trình phòng lây nhiễm Covid 19 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương 2. Đây là sản phẩm do các chuyên gia đầu ngành của trường Đại học Y Hà Nội nghiên cứu và phát triển, đã được kiểm chứng về chất lượng.

Nước súc miệng HMU Chlorhexindine 0,12% là nước súc miệng do chính các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ trong trường Đại học Y Hà Nội nghiên cứu, bào chế và phát triển. Do vậy chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

Theo PGS.TS Vũ Mạnh Tuấn, Giám đốc trung tâm nghiên cứu – Viện Răng Hàm Mặt, Trường Đại học Y Hà Nội: "HMU Chlorhexindine 0,12% là sản phẩm có tính  sát khuẩn khoang miệng, giúp làm giảm vi khuẩn độc hại trong khoang miệng.

Trong sản phẩm này, hàm lượng Chlorhexindine đạt 0,12%, đủ để sát khuẩn theo tiêu chuẩn của thế giới ”. Khi sử dụng trong quá trình dự phòng lây nhiễm dịch Covid 19, sản phẩm có thể giúp đẩy lùi tình trạng nhiễm khuẩn xâm nhập từ khoang miệng. Giúp bệnh nhân có sức khỏe tốt hơn chống chọi lại viruts.

PGS.TS Vũ Mạnh Tuấn, Giám đốc trung tâm nghiên cứu – Viện Răng Hàm Mặt, Trường Đại học Y Hà Nội: " Hàm lượng Chlorhexidine trong nước súc miệng HMU được pha chế vừa đủ để sát khuẩn theo tiêu chuẩn thế giới"

Khác với các sản phẩm có chứa Chlorhexidine 0,12% trên thị trường, sản phẩm nước súc miệng của Trường Đại học Y được đánh giá có những ưu điểm vượt trội. Theo Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Việt Đa Đô, Giảng viên trường Đại học Y Hà Nội, nước súc miệng HMU Chlorhexidine 0,12% với cách pha chế độc quyền đã khử được gần như hoàn toàn vị cay, xộc đặc trưng của thành phần Chlorhexidine. Từ đó tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, trong sản phẩm của trường Đại học Y Hà Nội hoàn toàn không chứa cồn, do vậy rất an toàn kể cả khi nuốt phải.

Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Việt Đa Đô, Giảng viên trường Đại học Y Hà Nội cho biết: "Nước súc miệng HMU với cách pha chế độc quyền đã khử được gần như hoàn toàn vị cay, xộc đặc trưng của thành phần Chlorhexidine. Đây là điểm khác biệt so với các sản phẩm nước súc miệng khác trên thị trường"

Với mong muốn dùng chính sản phẩm tốt của người Việt đồng hành cùng Việt Nam hỗ trợ đẩy lùi dịch Covid 19, sản phẩm nước súc miệng HMU Chlorhexidine 0,12% đã có mặt tại Bệnh viện Nhiệt đới TW2 và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. Sản phẩm đã nhận được sự đánh giá rất tốt từ phía các y, bác sĩ.

 

Phan Nho