Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đón Đoàn Lãnh đạo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội về làm việc

Ngày 8/4 đoàn Công tác do Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Lê Văn Thanh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc nhanh với Công ty Nhôm Đắk Nông -TKV.

Làm việc với đoàn ông Nguyễn Bá Phong đã giới thiệu khái quát về dự án thông qua hệ thống sa bàn của Nhà máy.

Tiếp đó đoàn đã đi thăm quan thực tế một số ví trí quan trọng của dự án như: Khu vực khai thác mỏ; Hồ chứa bùn đỏ và phòng Điều khiển trung tâm của Nhà máy sản xuất Alumin Nhân Cơ tại đây Thứ Trưởng Lê Văn Thanh đã được nghe nhân viên của phòng Điều hành sản xuất giới thiệu về quy trình vận hành cũng như một số chỉ tiêu, tiêu chí cần có trong quá trình vận hành của Nhà máy.

Đoàn Thăm Phân xưởng đóng gói Alumil
Đoàn Thăm Phân xưởng đóng gói Alumil

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có các đồng chí: Tôn Thị Ngọc Hạnh - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông; Nguyễn CôngTự - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Nông; Nguyễn Bá Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV.

Sau khi thăm hỏi và trò chuyện cùng một số cán bộ công nhân viên làm việc tại phòng Điều hành sản xuất và nắm bắt thêm các thông tin về công suất, giá thành sản phẩm Alumina trong thời gian qua. Thứ Trưởng Lê Văn Thanh đã đánh giá cao những kết quả mà tập thể Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV đã đạt được trong những năm vừa qua.

Thứ trưởng  Bộ LĐTB-XH  Lê Văn Thanh tặng quà công nhân Nhà máy Alumil Nhân Cơ
Thứ trưởng Bộ LĐTB-XH Lê Văn Thanh tặng quà công nhân Nhà máy Alumil Nhân Cơ

Cũng nhân dịp này Thứ Trưởng Lê Văn Thanh đã có phần quà trao tặng cho tập thể cán bộ công nhân viên Công ty nhằm động viên khuyến khích người lao động tích cực, hăng say lao động, sáng tạo tận tâm, gắn bó với Công ty góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Công ty nói riêng và thúc đẩy sự phát triển của kinh tế địa phương cũng như cả nước nói chung.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm
Đoàn chụp ảnh lưu niệm
Mạnh Hùng