Công đoàn TKV thăm, tặng quà công nhân lao động các đơn vị vùng Cẩm Phả

Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) đã đi thăm, tặng quà công nhân lao động các công trường, phân xưởng sản xuất thuộc các đơn vị vùng Cẩm Phả nhân “Tháng hành động về ATVSLĐ - Tháng Công nhân” năm 2022.
TKV 1
Công đoàn TKV và Công ty CP Than Đèo Nai tặng quà, động viên CNLĐ Công trường Sàng tuyển - Tiêu thụ, đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc trong sản xuất

Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân đã trực tiếp đến thăm, tặng quà động viên công nhân lao động Công trường Sàng tuyển - Tiêu thụ Công ty CP Than Đèo Nai, Phân xưởng Vận tải và Xếp dỡ Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả. Đây là những đơn vị xuất sắc tiêu biểu trong sản xuất và các hoạt động của các đơn vị được Công đoàn TKV đến thăm, tặng quà nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022.

Tiêu biểu như Công trường Sàng tuyển - Tiêu thụ Công ty CP Than Đèo Nai là đơn vị đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong sản xuất quý I và đặc biệt là từ tháng 4/2022 đến nay, đảm bảo quản lý tốt các kho than, bãi chứa, sàng tuyển chế biến các chủng loại than phục vụ giao than nhà máy tuyển và các hộ điện đạt năng suất kỷ lục.

Kết quả quý I/2022, Công trường đã thực hiện than nguyên khai giao nhà máy Tuyển than Cửa Ông 654.000 tấn, đạt 42% KH năm; than sạch sản xuất 200.000 tấn, đạt 54% KH năm; than sạch tiêu thụ 350.000 tấn, đạt 47% KH năm; tiền lương bình quân của CNLĐ đạt 9,2 triệu đồng/người-tháng, đạt 137% KH năm.

TKV 2
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân tặng quà, động viên CNLĐ Phân xưởng Vận tải và Xếp dỡ - đơn vị xuất sắc tiêu biểu của Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả

Phân xưởng Vận tải và Xếp dỡ Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả là đơn vị có nhiệm vụ vận tải than chuyển tải, than chuyển vùng, giao than cho nhiệt điện. Mặc dù khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công nhân làm việc trên biển dài ngày…, song, CNLĐ Phân xưởng đã khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch SXKD quý I với doanh thu đạt trên 23,7 tỷ đồng, đạt 26% KH năm, đảm bảo an toàn, hiệu quả SXKD, tiền lương của CNLĐ đạt 12 triệu đồng/người-tháng…

Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích đạt được của các đơn vị, đồng thời nhấn mạnh, đây là các đơn vị có vai trò quan trọng trong dây chuyền sản xuất, tiêu thụ, đặc biệt trong giai đoạn đẩy mạnh sản xuất, chế biến, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ than tăng cao.

Chủ tịch Công đoàn TKV chúc CNLĐ các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được, hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ được giao, hoàn thành tốt các nội dung trong “Tháng hành động về ATVSLĐ - Tháng Công nhân” năm 2022, sản xuất đảm bảo an toàn, hiệu quả, nâng cao thu nhập, đời sống cho người lao động.

TKV 3
Công đoàn TKV tặng thưởng 03 phân xưởng xuất sắc tiêu biểu của Công ty Tuyển than Cửa Ông

Tại Công ty Tuyển than Cửa Ông, Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân đã đánh giá cao Công đoàn Công ty đã triển khai các nội dung hoạt động “Tháng hành động về ATVSLĐ - Tháng Công nhân” năm 2022 và biểu dương những kết quả, thành tích của các tập thể xuất sắc tiêu biểu, đã góp phần quan trọng thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn về đẩy mạnh sản xuất, tiêu thụ than, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD quý I và tháng 4/2022 của Công ty và toàn Tập đoàn.

Đồng thời, chúc CNLĐ Công ty hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD, tích cực tham gia chương trình “Một triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid- 19”, thực hiện đạt kết quả tốt các nội dung “Tháng hành động về ATVSLĐ - Tháng Công nhân” năm 2022.

TKV 4
Giám đốc và Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông khen thưởng 12 tổ sản xuất tiêu biểu

Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã tặng thưởng 03 phân xưởng xuất sắc tiêu biểu của Công ty Tuyển than Cửa Ông mỗi đơn vị 10 triệu đồng. Công ty Tuyển than Cửa Ông khen thưởng 12 tổ sản xuất và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

H.An