Bamboo Airways và Vinpearl hợp tác triển khai chuỗi sản phẩm hàng không – du lịch tiêu chuẩn quốc tế

Theo thỏa thuận hợp tác, hai đơn vị sẽ phối hợp triển khai các sản phẩm hàng không, giải trí - nghỉ dưỡng, trong đó hành khách sẽ di chuyển bằng máy bay của Bamboo Airways đến các điểm đến du lịch của Vinpearl trên toàn Việt Nam.

Ngày 27/02/2020, Hãng hàng không Bamboo Airways và Công ty Cổ phần Vinpearl đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực du lịch – hàng không, hướng đến phát triển du lịch nội địa, cùng quảng bá Việt Nam ra thế giới và tạo nguồn khách mới đến Việt Nam.

“Liên minh” dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế

Cụ thể, Bamboo Airways và Vinpearl sẽ hợp tác phát triển toàn diện về dịch vụ - hoạt động, nhằm tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, thương hiệu và chương trình khách hàng thường xuyên, mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.

Hai đơn vị sẽ phối hợp triển khai các sản phẩm hàng không, giải trí - nghỉ dưỡng, trong đó hành khách sẽ di chuyển bằng máy bay của Bamboo Airways đến các điểm đến du lịch của Vinpearl trên toàn Việt Nam

Bên cạnh đó, Bamboo Airways tiếp tục cùng Vinpearl hợp tác đầu tư và phát triển đường bay nội địa và quốc tế đến các điểm đến của Vinpearl theo hình thức thường lệ và thuê chuyến, hướng đến tăng trưởng du khách quốc tế chủ động từ các thị trường chiến lược của Vinpearl tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, NgaTrung Quốc.

Các chương trình khuyến mại chung cho các đối tác, khách hàng chung và nhân viên của Bamboo Airways và Vinpearl cũng sẽ được nhanh chóng triển khai. Ngoài ra, trên nền tảng hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ của hai bên, Bamboo Airways và Vinpearl lên kế hoạch hợp tác xây dựng và phát triển giải Golf tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Trong dài hạn, hai đơn vị hướng đến cùng phát triển các sản phẩm đồng thương hiệu nhằm mang đến dịch vụ, tiện ích và lựa chọn đa dạng nhất cho thị trường du lịch.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Dựa trên cơ sở thế mạnh sẵn có của hai bên, đó là mạng bay rộng khắp Việt Nam và quốc tế của Bamboo Airways, và hệ thống quần thể - khách sạn du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí đồ sộ của Vinpearl, chúng tôi tin tưởng sự kết hợp giữa hai đơn vị sẽ thiết lập và đưa ra thị trường các sản phẩm combo bay và du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đồng bộ, chất lượng và hấp dẫn. Qua đó, đóng góp trực tiếp vào công cuộc đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của quốc gia”.

CHup anh luu niem
Lãnh đạo Bamboo Airways và Vinpearl chụp ảnh lưu niệm trong khuôn khổ buổi lễ

Nhận định về sự hợp tác với Bamboo Airways, bà Vũ Tuyết Hằng – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vinpearl nói: “Thông qua sự hợp tác này, Vinpearl và Bamboo Airways cam kết mang đến cho khách hàng các kỳ nghỉ trọn gói cao cấp, đa dạng, giúp cho khách hàng được tiếp cận với các gói du lịch kết hợp dịch vụ các cơ sở nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí của Vinpearl cùng toàn bộ mạng lưới đường bay nội địa của Bamboo Airways”.

Khẳng định rõ nét nhóm sản phẩm đặc trưng

Vinpearl là hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam hiện nay với 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 4 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf.

Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam khai thác máy bay thân rộng, cung cấp dịch vụ định hướng 5 sao, đang vận hành trên 41 đường bay quốc tế và nội địa với 26 tàu bay dân dụng hiện đại bậc nhất, tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành là 94,4%. Trong năm 2020, Bamboo Airways đặt mục tiêu tăng mạng bay lên 85 đường bay, trong đó có 25 đường bay quốc tế, 60 đường bay nội địa với đội tàu 50 máy bay.

Với Bamboo Airways, các gói combo hàng không – nghỉ dưỡng – chơi golf là một trong những lợi thế cạnh tranh làm nên thương hiệu đặc trưng của Hãng ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động. Bamboo Airways đã và đang hợp tác chiến lược với nhiều nhà phát triển dịch vụ nghỉ dưỡng uy tín, mang đến cho hành khách nhiều sản phẩm kết hợp hàng không - du lịch hấp dẫn, độc đáo, nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trong và ngoài nước.

Hoạt động ký kết hợp tác với Vinpearl vào đầu năm 2020 sẽ góp phần củng cố và khẳng định rõ nét chiến lược sản phẩm xuyên suốt của Bamboo Airways, hướng tới mục tiêu dài hạn là kết nối các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và kết nối Việt Nam với thế giới.

Nguyên Vỵ