Bamboo Airways đồng loạt khởi động sự kiện kích cầu du lịch xuyên Việt “Bay hè sảng khoái”

Chuỗi sự kiện kích cầu du lịch “Bay hè sảng khoái” đã được Bamboo Airways khởi động đồng loạt trên toàn quốc với chuỗi roadshow tại 3 tỉnh thành phố Thanh Hóa, Quảng Ninh và Pleiku.

Đồng thời, chuỗi hoạt động này cũng hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, cũng như tìm kiếm những giải pháp nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền, từ đó thúc đẩy các ngành khác cùng khôi phục và phát triển.

Riêng tại Thanh Hóa, hoạt động roadshow của Bamboo Airways còn nằm trong khuôn khổ chương trình “Lễ công bố Tour du lịch và phát động chương trình kích cầu nội địa năm 2020” do UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế, FLC Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá nhằm quảng bá tour tuyến mới để thu hút du khách trong tỉnh và khách du lịch từ các địa phương trong cả nước đến với Thanh Hóa.

Bamboo1

Bamboo

Bamboo

Bamboo2
Bắt đầu từ sáng ngày 24/5, chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại nửa cuối năm 2020 do Bamboo Airways kết hợp với các địa phương đã được mở màn bằng hoạt động roadshow tại TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá, Hạ Long - Quảng Ninh, Pleiku.

Trong khuôn khổ chương trình, Bamboo Airways đã tổ chức gian hàng để giới thiệu và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cũng như tổ chức. Tại gian hàng, rất nhiều hoạt động thú vị mang tới những phần quà giá trị đã được Bamboo Airways tổ chức, với mong muốn cung cấp thêm cho khách hàng những thông tin chi tiết và cập nhật nhết về Bamboo Airways cũng như các sản phẩm của hãng.

Bamboo3
Hơn 200 phần quà lưu niệm và 80 voucher ưu đãi từ 10 – 50% các sản phẩm của Bamboo Airways đã được trao tặng trong các phần chơi tìm hiểu về Bamboo Airways  

Trước đó, trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và đại diện tập đoàn FLC đã kí kết biên bản hợp tác mở đường bay Thanh Hóa – Phú Quốc và Thanh Hóa – Quy Nhơn. Theo đó, Bamboo Airways sẽ đưa vào khai thác 2 đường bay mới này với tần suất mỗi chặng là 3 chuyến khứ hồi/tuần từ 1/7/2020, nâng tổng số đường bay hãng đang khai thác đến/đi Thanh Hóa lên 3 đường. Bên cạnh đó, hãng sẽ không ngừng nghiên cứu, xúc tiến mở thêm đường bay khác kết nối Thanh Hóa với các tỉnh thành khác trên cả nước và quốc tế trong thời gian tới.

Bamboo
Hàng ngàn vé máy bay và các combo bay Bamboo, nghỉ dưỡng cao cấp đã được bán ra với mức giá ưu đãi tại gian hàng của Bamboo Airways tại FLC Sầm Sơn

Song song cùng với các hoạt động diễu hành “xuyên Việt” này, Bamboo Airways còn triển khai gian hàng giới thiệu và chào bán hàng loạt sản phẩm với mức giá ưu đãi dành tặng các khách hàng đến tham quan gian hàng của Bamboo Airways. Có thể đến như hàng ngàn vé máy bay 0 đồng; các combo bay Bamboo, nghỉ dưỡng 5 sao trong chương trình “Hè thả ga cùng Bamboo” với mức giá ưu đãi rất hấp dẫn...

Bộ 4 dòng thẻ bay ưu việt mà Bamboo Airways hiện đang bán trên thị trường và nhận được sự đón nhận, quan tâm của đông đảo khách hàng là Bamboo Pass Dynamic (Bay linh hoạt), Bamboo Pass Unlimited (Bay không giới hạn), Bamboo Pass Business (Bay đẳng cấp), Bamboo Pass Holiday (Bay tận hưởng) cũng được giới thiệu tại sự kiện với mức giá hấp dẫn, ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ. 

Bamboo
Gian hàng của Bamboo Airways thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng có mặt tại chương trình.

Thêm vào đó, với mong muốn mở rộng cơ hội tiếp cận loạt ưu đãi “khủng” cho khách hàng, Bamboo Airways còn sẽ mở bán các sản phẩm với mức giá ưu đãi kể trên thêm 1 tuần kể từ ngày  diễn ra chương trình, áp dụng tại các đại lý của Hãng tại các tỉnh thành diễn ra roadshow.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể “săn” vé ưu đãi trực tuyến lên đến 30%  trên trang web của Hãng: https://www.bambooairways.com/vn-vi/ trong thời gian này. Tổng giá trị ưu đãi của chuỗi sự kiện lên tới 10 tỷ đồng. 

Bamboo Airways kết hợp với Sở Văn hóa và Thể thao 4 tỉnh, thành phố bao gồm Thanh Hóa, Pleiku (Gia Lai), Quảng Ninh, Cần Thơ tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu du lịch “Bay hè sảng khoái”, bao gồm các hoạt động:

- Thanh Hóa: Roadshow trong 2 ngày 24 - 25/6; Gian hàng tại sự kiện “Phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020” tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa ngày 25/6

- Pleiku & Quảng Ninh: Roadshow trong 2 ngày 25 - 26/06.

- Cần Thơ: Roadshow trong 2 ngày 2 - 3/7; Gian hàng tại sự kiện “Ngày hội kích cầu du lịch TP. Hồ Chí Minh & 13 tỉnh, thành phố Đồng bằng Sông Cửu Long” tại Khách sạn Mường Thanh, Cần Thơ ngày 3/7

Độc giả có thể tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi của Bamboo Airways tại các đại lý của Hãng tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc hoặc xem thêm tại:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 1900 1166

Nguyên Vỵ