3 gương sáng “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” xuất sắc nhất tháng 8 của Than Dương Huy

Càng trong gian khó, thợ mỏ Dương Huy càng đoàn kết, quyết tâm giữ gìn và phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2020.

than duong huy

Tháng 8 vừa qua, do thời tiết mưa lớn kéo dài nhiều ngày, nước từ ngoài mặt bằng tràn xuống các diện sản xuất hầm lò nhiều gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động SXKD của Công ty Than Dương Huy. Song những người thợ mỏ Dương Huy đã phát huy tinh thần, bản lĩnh, ý chí quyết tâm trong mỗi ca sản xuất, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong tháng 8, Đảng ủy Công ty Than Dương Huy đã bình xét và lựa chọn được 3 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” xuất sắc nhất. Đó là anh Hoàng Minh Thế - một người thợ lò bậc cao, yêu nghề, dạn dày kinh nghiệm của Phân xưởng Than 6; Nguyễn Văn Thà - một thợ lò trẻ nhưng có tay nghề cao, không ngại việc khó của Phân xưởng Đào lò 2 và Nguyễn Văn Lâm - công nhân cơ điện của Phân xưởng Vận tải lò 1, cẩn thận, chịu khó, có nhiều sáng kiến trong công tác bảo dưỡng, sửa chữa giảm nguy cơ hư hỏng, sự cố thiết bị trong mùa mưa bão.

Đây là những cá nhân điển hình tiên tiến, gương mẫu nhất trong số những “Người thợ mỏ - Người Chiến sỹ” tiêu biểu đang có ở rất nhiều công trường sản xuất của Than Dương Huy trong tháng 8 vừa qua. Thực tế khẳng định, càng trong gian khó, thợ mỏ Dương Huy càng đoàn kết, quyết tâm giữ gìn và phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2020.

Hương Giang