3 cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 công lập tại Hà Nội

Ngay từ lúc này, thí sinh dự thi vào lớp 10 công lập ở Hà Nội đã có thể tra cứu điểm thi theo 3 cách dưới đây.

Theo thông báo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vào sáng 30/7, thí sinh tham dự Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông của Hà Nội năm học 2020 - 2021 có thể tra cứu điểm thi tuyển sinh tại 3 cổng điện tử. Việc làm này nhằm đảm bảo an toàn, công khai, minh bạch, đáp ứng tốt nhu cầu tra cứu điểm thi của học sinh và cha mẹ học sinh.

Cụ thể, các cổng điện tử phục vụ công tác tra cứu điểm thi là: Cổng điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có địa chỉ http://www.tracuu.hanoi.edu.vn; Cổng điện tử hỗ trợ học và thi trực tuyến của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có địa chỉ http://study.hanoi.edu.vn/tracuu; Cổng điện tử hỗ trợ tuyển sinh trực tuyến của thành phố Hà Nội có địa chỉ https://tsdaucap.hanoi.gov.vn/tra-cuu.

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, ngay sau khi có điểm thi chính thức, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ kích hoạt chức năng tra cứu điểm thi tại các cổng điện tử nêu trên để phục vụ các bậc phụ huynh và các em học sinh. Ngoài ra, các thí sinh có thể tra cứu kết quả thi tại trường trung học phổ thông công lập, nơi thí sinh đăng ký dự tuyển nguyện vọng 1.

Dự kiến điểm chuẩn sẽ được công bố ngay sau khi công bố điểm thi. Từ ngày 3-5/8, các thí sinh phải thực hiện thao tác xác nhận nhập học vào các cơ sở giáo dục dựa theo các nguyện vọng đã đăng ký trước đó./.